HƯỚNG DẪN CÁCH MOVE LICENSE ACRONIS CYPER PROTECT HOME OFFICE GIỮA CÁC MÁY TÍNH

1.Tổng quan Acronis Cyper Protect Home Office

Acronis Cyper Protect Home Office trước đây là Acronis True Image là một giải pháp bên thứ ba dùng để backup file, folder, disk, phân vùng hoặc PC,… nhằm tránh mất mát dữ liệu từ phần mềm độc hại, các mối đe dọa tấn công mạng, lỗi ổ đĩa và thiết bị. Bạn có thể cài đặt và sử dụng Acronis Cyber Protect Home Office trên máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows hoặc macOS. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trên thiết bị di động cho cả hệ điều hành Android và iOS, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Việc backup giúp chúng ta có thể khôi phục nhanh chóng được dữ liệu khi cần thiết, đảm bảo an toàn dữ liệu, tiết kiệm thời gian và công sức, tiền bạc. Đây cũng là công cụ giúp chúng ta quản lý dễ dàng, giảm độ phức tạp, đơn giản hóa bằng cách quản lý mọi thứ thông qua một giao diện trực quan duy nhất.

2.Tình huống

Giả sử, bạn đã cài Acronis Cyper Protect Home Office lên một máy tính A, bạn đăng nhập tài khoản và kích hoạt key license trên máy tính A này. Nếu chẳng may một ngày nào đó, máy tính A của bạn bị hư hoặc bạn muốn chuyển sang một tính khác cũng đang chạy phần mềm này, thì lúc bạn đăng nhập lại tài khoản cũ của bạn nó sẽ hiển thị ra lỗi này:

Lý do ở đây là tài khoản với license đã dính với máy tính cũ. Để khắc phục được lỗi này bạn phải hủy kích hoạt license trên máy cũ đã.

3.Các bước thực hiện

Bạn chọn vào Manage licenses.

Chọn tiếp Manage.

Chọn máy tính mà bạn muốn hủy kích hoạt license và ấn Deactivate.

Sau đó bạn tiến hành thử lại, lúc này tài khoản với license đã được move sang máy tính mới.