Adobe After Effect


Adobe After Effect hay Ae là phần mềm đồ họa chuyển động số chuyên nghiệp do Adobe phát hành. Phần mềm này chính là bí quyết đằng sau các bộ phim bom tấn Hollywood, các cảnh quay kỹ xảo đẹp mắt, hoành tráng

Adobe After Effect cho phép người dùng chỉnh sửa, lồng ghép các hiệu ứng vào các hình ảnh chuyển động trong mỗi thước phim: dàn cảnh, chỉnh màu, chỉnh góc 3D,…. Phần mềm này tương thích với tất cả  phần mềm khách trong vũ trụ Adobe.

    • Mục đích: VFX, đồ họa chuyển động, kết hợp
    • Ưu điểm: Giàu tính năng, tích hợp với Rạp chiếu phim 4D
    • Nhược điểm: Không đủ tinh vi để sản xuất phim đầy đủ
    • Phiên bản: Mac, Windows
Sản phẩm chính hãng, mới 100%
Đầy đủ CO/CQ của nhà sản xuất
Giao hàng trên Toàn Quốc
Tình trạng còn hàng
Bạn cần báo giá gọi vào số hotline 028.7303.5399 để gặp nhân viên Sales
Bạn cần tư vấn hỗ trợ kỹ thuật gọi vào số 028.7303.5399 hoặc gởi email về support@vacif.com

Liên hệ

After Effects CC for teams Subscription là một dịch vụ đăng ký của Adobe, cung cấp cho bạn quyền truy cập đầy đủ vào phiên bản mới nhất của phần mềm After Effects. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ có sẵn mọi tính năng và cập nhật mới nhất của After Effects, mang đến cho bạn khả năng tạo ra những hiệu ứng đặc biệt, hoạt hình và chuyển động đẹp mắt.

After Effects CC for teams Subscription cung cấp một loạt các công cụ mạnh mẽ để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng chuyển động tinh tế, ghép hình ảnh và video, chỉnh sửa màu sắc, tạo ra hiệu ứng đặc biệt và nhiều hơn nữa. Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể tự do thể hiện ý tưởng sáng tạo mà không gặp rào cản.

Với After Effects CC for teams Subscription, bạn cũng có thể làm việc cùng nhóm và chia sẻ dự án một cách dễ dàng. Bạn có thể cộng tác, quản lý phiên bản và cập nhật dự án, tăng cường sự hiệu quả và linh hoạt của quy trình làm việc nhóm.

Điều tuyệt vời là After Effects CC for teams Subscription không chỉ giới hạn cho cá nhân, mà còn dành cho các tổ chức và doanh nghiệp. Điều này mang lại sự tiện lợi cho việc quản lý và triển khai phần mềm trên nhiều máy tính trong tổ chức của bạn.

Với After Effects CC for teams Subscription, không có giới hạn cho sự sáng tạo của bạn. Hãy thể hiện tài năng và khám phá những khả năng không giới hạn với công cụ mạnh mẽ này. Điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm độc đáo và ấn tượng, làm nổi bật sự khác biệt của bạn trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và làm phim.

Một số tính năng của After Effects CC for teams Subscription

  1. Hiệu ứng và chuyển động đồ họa: After Effects CC 2021 cung cấp các công cụ và tính năng tiên tiến để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, chuyển động và hoạt hình đồ họa chất lượng cao. Bạn có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng hạt, hiệu ứng mờ, chuyển động 3D và nhiều hơn nữa.
  2. Quản lý dự án và tích hợp tốt: After Effects CC 2021 cho phép bạn quản lý dự án một cách hiệu quả, từ việc tổ chức tệp tin, quản lý phiên bản và kiểm soát chỉnh sửa. Ngoài ra, nó tích hợp tốt với các ứng dụng khác trong bộ Adobe Creative Cloud như Photoshop và Illustrator, giúp tăng cường quy trình làm việc và tương tác với các tệp tin đồ họa khác.
  3. Bộ công cụ mở rộng và tính năng mở rộng: After Effects CC 2021 hỗ trợ các bộ công cụ mở rộng và tính năng mở rộng để mở rộng khả năng của phần mềm. Bạn có thể tải xuống và cài đặt các bộ công cụ mở rộng từ cộng đồng người dùng và nhà phát triển bên thứ ba để mở rộng tính năng và sáng tạo.
  4. Độ phân giải và hiệu suất cao: After Effects CC 2021 cải thiện hiệu suất xử lý và hỗ trợ độ phân giải cao, cho phép bạn làm việc với các tệp tin video và hình ảnh chất lượng cao một cách mượt mà và nhanh chóng.
  5. Tính năng tự động hóa và kịch bản: After Effects CC 2021 cung cấp các tính năng tự động hóa và kịch bản giúp bạn tăng cường hiệu suất làm việc. Bạn có thể tạo các kịch bản hoặc sử dụng các tính năng tự động hóa để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại một cách tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  6. Đồng bộ hóa đám mây và chia sẻ dễ dàng: After Effects CC 2021 cho phép bạn đồng bộ hóa và chia sẻ dự án của mình trên đám mây, giúp bạn làm việc cùng nhóm và chia sẻ tệp tin một cách dễ dàng và thuận tiện.
Danh mục: Brand: