Các sản phẩm nổi bật của Adobe

1 Giới thiệu

Adobe cung cấp rất nhiều phần mềm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường. Trong đó, một số  phần mềm nổi bật như sau

2 Các sản phẩm nổi bật của Adobe

2.1 Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là 1 phần mềm đồ họa ra đời từ những 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop xem là ứng dụng máy tính hàng đầu thị trường về sửa ảnh. Qua nhiều năm cải tiến và phát triển thì Photoshop đã có tương đối nhiều tính năng mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

2.2 Adobe Lightroom

Là 1 phần mềm chỉnh sửa ảnh, giúp xử lý chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc tuy nhiên độ chi tiết sẽ không bằng photoshop

2.3 Adobe illustrator

Adobe Illustrator là ứng dụng đồ họa vector chuyên nghiệp, được sử dụng trong các sản phẩm đồ họa kỹ thuật số, nội dung trang web, đoạn clip và nhiều sản phẩm khác, nó sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét trong in ấn sản phẩm có kích thước lớn.

2.4 Adobe InDesign

Adobe InDesign sẽ hỗ trợ người dùng thiết kế layout in ấn, công cụ giúp kết hợp giữa bài viết, hình ảnh và tiêu đề… lại với nhau.

2.5 Adobe After Effect

Adobe After Effects là phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ cho việc xử lý các hiệu ứng, giúp tạo ra hiệu ứng đẹp mắt, huyền ảo cho video của bạn. Công cụ chỉ làm việc với từng video nhỏ.

2.6 Adobe premier pro

Adobe Premiere Pro là 1 trong số những phần mề chỉnh sửa video, được sử dụng để biên tập, dựng các video thường ngày chúng ta vẫn xem. Phần mềm cung cấp các công cụ hỗ trợ cắt ghép, chỉnh sửa clip, thêm chữ, hiệu ứng, âm thanh và cho phép xuất ra các định dạng mong muốn. Bạn có thể xử lý nhiều video cùng lúc.

2.7 Adobe DreamWeaver

DreamWeaver là phần mềm hỗ trợ xây dựng website mà không cần sử dụng code, tuy nhiên nó vẫn cung cấp các công cụ hỗ trợ code cho những lập trình viên chuyên nghiệp.

2.8 Adobe Acrobat Reader

Phần mềm cho phép tạo và đọc các file có định dạng PDF